Các loại sàn gỗ công nghiệp trong nội thất

Các loại sàn gỗ công nghiệp trong nội thất có ảnh hưởng trực tiếp theo chất lượng sàn gỗ trong công trình của bạn cũng như ảnh hưởng đến túi tiền của người dùng. Tùy thuộc việc khách hàng chọn sàn gỗ loại nào mà công trình đều có bền hay không, mức giá đắt rất hay rẻ. Cùng theo dõi Các thông tin trong Bài viết dưới đây để người dùng có thêm kiến thức, kinh nghiệm để chọn sàn gỗ chính xác nhất nhé.

1. Những loại sàn gỗ công nghiệp trong nội thất phổ biến

Những loại sàn gỗ công nghiệp trong nội thất giờ đây rất phong phú, đặc biệt khi yêu cầu vận dụng của con người tăng cao, Cơ hội sản xuất gỗ công nghiệp của Những tập đoàn cũng ngày càng được đẩy mạnh. Trên thị trường bây giờ có Những loại sàn gỗ công nghiệp phổ rộng dưới đây:

Các loại sàn gỗ công nghiệp trong nội thất hiện nay

Các loại sàn gỗ công nghiệp trong nội thất bây giờ

+ Sàn gỗ công nghiệp Việt Nam: chi phí sàn gỗ khá rẻ nên có tính cạnh tranh đối với Các loại sàn gỗ nhập khẩu, có thể chống ẩm tốt trong hoàn cảnh khí hậu nước ta, mẫu mã đa dạng, độ bền cao.

Nhược điểm: Sàn gỗ Việt Nam có đáng tin cậy tại mức hài lòng được, không có điểm mạnh đột phá. Một vài nhãn hiệu sàn gỗ nổi danh của đất nước có thể kể đến như: Acacia, sàn gỗ Sweetflooring…

+ Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan: một số thương hiệu nổi danh như sàn gỗ Leowood, sàn gỗ Thaixin, sàn gỗ Vanachai…

https://noithatnhadephome.home.blog/2020/07/23/gioi-thieu-cac-loai-san-go-cong-nghiep-trong-noi-that/
http://noithatfuhome.cocolog-nifty.com/blog/2020/07/post-e5a1c5.html
https://keeprecipes.com/recipe/howtocook/cac-loai-san-go-cong-nghiep-hien-nay
https://bm.cari.com.my/home.php?mod=space&uid=2418595&do=blog&quickforward=1&id=89256
https://noithatfuhome.site123.me/noi-that-fuhome/mot-so-laoi-san-go-cong-nghiep-hien-nay
https://lazi.vn/posts/d/193984
https://linkhay.com/link/3817886/chia-se-cac-loai-san-go-cong-nghiep-trong-noi-that
http://www.cross.tv/blog/203887
http://vnvista.com/forums/index.php?automodule=blog&blogid=25880&cmd=showentry&eid=200795
http://xosodaiviet.livedoor.blog/archives/6639024.html
https://noithatfuhome.blog.fc2.com/blog-entry-81.html
https://tkthicongnoithat.seesaa.net/article/476480149.html

Những loại sàn gỗ Thái Lan có mức giá khá mềm có lẽ được khách hàng tin tưởng làm cho người tiêu sử dùng chấp nhận. Độ bền sàn gỗ có thể lên tới 15 năm, có khi đều có lâu đồng thời nếu vận dụng đúng cách thức. Sàn gỗ Thái Lan chống mài mòn, chống trầy xước hiệu quả, không bị bén lửa, chống nước và chống ẩm tốt. Sản phẩm sàn gỗ Thái Lan không bị mối mọt do đã được xử lý với Những chất phụ gia khi sản xuất.

Nhược điểm: Sàn gỗ Thái Lan có hạn chế chính là được khách hàng tin tưởng ở mức tầm trung, Không phải loại sàn thuộc phân khúc cao cấp…

>>> xem ngay: Báo giá sàn gỗ công nghiệp – bảng giá mới nhất

+ Sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc: gồm những một vài thương hiệu lừng danh của Trung Quốc tại đất nước như: Morser, sàn gỗ MalayFloor, sàn gỗ Kosmos… Sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc có giá cả rẻ nhất trong tất cả Các loại sàn gỗ giá rẻ, mẫu mã và màu sắc đa dạng, có độ bền cao, chống trầy xước tốt, có khả năng chống cháy đối với Những dòng sàn gỗ cao cấp…

Nhược điểm: chất lượng chỉ tại mức chấp nhận được, không có độ bền cao như Các loại sàn nhập khẩu khác. Sàn gỗ không có thể chống nước nên khi mà gặp nước sẽ có độ tuổi thọ thấp.

Các loại sàn gỗ công nghiệp trong nội thất có đa dạng màu sắc và chủng loại

 

Những loại sàn gỗ công nghiệp trong nội thất có đa dạng màu và chủng loại

+ Sàn gỗ Malaysia: Sàn gỗ nhập khẩu Malaysia chính là loại sàn gỗ cao cấp, có khả năng chống chịu nước và chịu ẩm mốc tố, thậm chí tất cả ngâm lâu trong nước – thích hợp với tình cảnh thời tiết nước ta. Sàn gỗ có thể chống trầy xước cao, có độ cứng chắc cao, không bị cong vênh, có thể tái chế nên rất thân thiện đối với môi trường. Một vài loại sàn gỗ Malaysia phổ rộng tại đất nước như: Robina, Janmi, Inovar…

Nhược điểm: Mẫu mã và số lượng chưa được phong phú, sắc màu giảm thiểu, chi phí hơi cao trong Các dòng sàn gỗ phân khúc rẻ.

+ Sàn gỗ nhập khẩu Bỉ: Sàn gỗ công nghiệp của Bỉ có khả năng chống trầy xước và chống va đập rất cao theo tiêu chuẩn châu âu. Sàn gỗ chống mối mọt tốt, có khả năng chịu nước đến 24 giờ đồng hồ. Sàn gỗ có khả năng chống cháy, không bị phản ứng cháy với tàn thuốc, tàn lửa từ diêm…Sàn gỗ có mẫu mã phong phú, có rất nhiều phong cách thức để chọn lựa như phong cách châu âu sang coi trọng, hiện đại hoặc phong cách thức dễ Nhưng tinh tế…

Nhược điểm: Có giá thành khá cao, luôn trong trường hợp khan hiếm hàng. Một số thương hiệu sàn gỗ nổi trội của Bỉ tất cả kể đến như: Balterio, Pergo…

+ Sàn gỗ công nghiệp của Đức: Đây là loại sàn gỗ nhập khẩu cao cấp Bởi tại sàn gỗ Đức đạt tiêu chuẩn đáng tin cậy quốc tế, mẫu mã đa dạng, có khả năng chống nước và chống mài mòn cực kỳ tốt, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến đi đầu bây giờ. Ván sàn gỗ Tương tự với gỗ tự nhiên nên tính thẩm mỹ cao, phong cách thức châu Âu sang tôn trọng, phần lớn làm từ Những loại gỗ quý.

Nhược điểm: giảm bớt của sàn gỗ Đức là chi phí khá cao đối với người đất nước, chỉ một lượng nhỏ người dùng có yêu cầu vận dụng. Song song đó, mẫu mã của sàn gỗ đức cũng rất hạn chế, không có nhiều sự chọn.

2. Những loại sàn gỗ công nghiệp trong nội thất ở chỗ nào rẻ, được khách hàng tin tưởng

Nội thất Fuhome - Cung cấp các loại sàn gỗ công nghiệp trong nội thất chất lượng An Cường

Nội thất Fuhome – phân phối Những loại sàn gỗ công nghiệp trong nội thất đáng tin cậy An Cường

bây giờ, Nội thất Fuhome chính là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất nói chung cũng như Các loại sàn gỗ công nghiệp trong nội thất nói riêng được nhiều người tin tưởng. Ván sàn gỗ ở Fuhome có đáng tin cậy cao, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Khách hàng khi tới Fuhome sẽ được số lượng kiến trúc sư tư vấn màu, mẫu mã, nguyên liệu ván sàn gỗ phù hợp đối với căn hộ hoặc Các công trình khác của mình.