Một vài ưu điểm ván sàn gỗ công nghiệp

Ván sàn công nghiệp là kết quả thành công sau nhiều năm nghiên cứu của Các nhà khoa học, mang đến Những sử dụng tuyệt đẹp trong ngành nghề nội thất. Tuy nhiên, Chẳng phải ai cũng hiểu được và nhận định khách quan về sàn gỗ công nghiệp. Để có chọn cực kỳ tốt cho gia đình mình, hãy Tham khảo Những thông tin chúng tôi phân phối trong Bài viết sau.

1. Ván sàn gỗ công nghiệp là gì?

Ván sàn công nghiệp là gì?

Ván sàn công nghiệp chính là cụm từ áp dụng để phân biệt với ván sàn gỗ tự nhiên. Ván sàn gỗ công nghiệp được tạo ra bằng cách nén ép bột gỗ tự nhiên đối với Các chất phụ gia, chất kết dính để tạo thành Các ván sàn, thay vào đó hiệu quả cho sàn gỗ tự nhiên.

Ván sàn công nghiệp được áp dụng đa dạng trong nội thất, kể cả nội thất nhà tại lẫn nội thất văn phòng, khách sạn, quán cà phê, sân bóng bàn, sân bowling…Bên cạnh đấy, khách hàng cũng đều có áp dụng ván sàn gỗ công nghiệp để ốp chân tường, ốp trang trí sau tivi, ốp trang trí đầu giường…

 Ván sàn gỗ công nghiệp là vật liệu sử dụng phổ biến hiện nay

Ván sàn gỗ công nghiệp là nguyên liệu áp dụng phổ biến hiện nay

cấu tạo ván sàn gỗ công nghiệp

Một ván sàn gỗ công nghiệp thường có cấu trúc 4 lớp, đặc thù và tác dụng của mỗi lớp cụ thể như sau:

– Lớp phủ bề mặt (Melamine resins): Được làm từ oxit nhôm, là một trong Các lớp phủ cứng nhất hiện thời. Lớp phủ này có tác dụng chống trầy xước, chống mài mòn, chống thấm nước bề mặt. Thông thường bề mặt của lớp phủ đều có được thiết kế theo hai loại là bóng hoặc sần

– Lớp film vân gỗ (Décor laminate): chính là lớp trang trí đối với nhiều màu, vân gỗ Khác nhau. Nhờ lớp film này mà Những nhà thiết kế tất cả làm cho sàn gỗ phù hợp với nhiều không gian nội thất không giống nhau

– Lớp cốt gỗ: Bình thường cốt gỗ sẽ được làm từ gỗ công nghiệp HDF. Đây là loại cốt gỗ có mật độ gỗ cao, được nép ép đối với áp lực rất lớn nên có khả năng chịu tải tôn trọng lớn, tính chất ổn định.

– Lớp đế nhựa lấy (Counterbalance): Lớp này có chức năng ngăn ẩm mốc thấm từ nền nhà lên cốt gỗ.

một vài loại ván sàn gỗ công nghiệp phổ biến

giờ đây, trên thị trường có rất nhiều loại ván sàn gỗ công nghiệp, bạn đều có suy xét một vài đặc thù riêng của từng loại để có sự chọn thích hợp nhất với gia đình mình:

– Ván sàn gỗ công nghiệp Malaysia: bao gồm một vài hãng như: Inovar, Shark, Robina, Fortune Aqua, Synchrowood…Bạn tất cả chọn loại bề mặt sần hoặc bóng, đa dạng về sắc màu, có thể chịu nước cực kì tốt trong có thể Những loại. Giá thành của sàn gỗ loại này khá cao có lẽ hài lòng được so đối với đáng tin cậy đem lại.

– Sàn gỗ công nghiệp Thái Lan: bao gồm một số loại phổ biến như: Prince, Maxwood, Leowood, Vanachai, Thaiever…Đặc điểm tone màu của loại sàn gỗ này thường tương đối sẫm, chịu nước đứng sau sàn gỗ từ Malaysia

– Sàn gỗ công nghiệp Châu Âu: bao gồm một vài loại như: Kronoswiss, Kronopol, Alsa floor, Hornitex, Kronotex, Camsan… Sàn gỗ loại này có vẻ đẹp sang tôn trọng, màu thẩm mỹ và đa dạng, vân gỗ rõ ràng và tự nhiên, cốt gỗ HDF an toàn đối với sức khỏe, thân thiện đối với môi trường.

– Ván sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc: được khách hàng tin tưởng và giá thành tầm trung. Gồm những một số loại như: Eurolines, Norda, Nanotex, Kronomax,…

– Ván sàn gỗ công nghiệp Việt Nam: gồm những một vài loại như: Wilson, Newsky, Pago, Morser…Chất lượng và chi phí ở tầm trung. Không có sự phong phú về sắc màu, chủng loại như Những loại ván sàn gỗ nhập khẩu.

>>> xem ngay: báo giá sàn gỗ công nghiệp ở nội thất Fuhome

2. Ván sàn công nghiệp có điểm mạnh, nhược điểm gì?

Ván sàn công nghiệp có nhiều lợi thế khác biệt, Tuy vậy, để thấy rõ được Những thế mạnh này chúng ta thường so sánh chúng với ván sàn gỗ tự nhiên. Người dùng tất cả thấy rõ qua một vài ưu điểm nổi bật dưới đây:

https://www.linkedin.com/pulse/van-san-go-cong-nghiep-n%E1%BB%99i-th%E1%BA%A5t-fuhome/
http://noithatfuhomevn.emyspot.com/pages/gi-i-thi-u-v-cac-lo-i-van-san-g-cong-nghi-p.html
http://noithatfuhome1.e-monsite.com/pages/hi-n-nay-co-nh-ng-lo-i-van-san-g-cong-nghi-p-nao.html
http://recampus.ning.com/profiles/blogs/hi-n-nay-c-nh-ng-lo-i-v-n-s-n-g-c-ng-nghi-p-n-o
http://digitalguerillas.ning.com/profiles/blogs/chia-s-th-ng-tin-v-n-s-n-g-c-ng-nghi-p
http://noithatfuhome.jigsy.com/entries/general/%C4%91%C3%A1nh-gi%C3%A1-c%C3%A1c-lo%E1%BA%A1i-v%C3%A1n-s%C3%A0n-g%E1%BB%97-c%C3%B4ng-nghi%E1%BB%87p
http://noithatfuhome.bravesites.com/entries/general/c%C3%B3-nh%E1%BB%AFng-lo%E1%BA%A1i-v%C3%A1n-s%C3%A0n-g%E1%BB%97-c%C3%B4ng-nghi%E1%BB%87p-n%C3%A0o
http://www.onfeetnation.com/profiles/blogs/s-d-ng-v-n-s-n-g-c-ng-nghi-p-c-t-t-kh-ng
http://kingcameranfoundation.ning.com/profiles/blogs/c-n-n-d-ng-v-n-s-n-g-c-ng-nghi-p
http://mcspartners.ning.com/profiles/blogs/chia-s-c-c-u-i-m-c-a-v-n-s-n-g-c-ng-nghi-p
http://officialguccimane.ning.com/profiles/blogs/nh-gi-u-i-m-v-n-s-n-g-c-ng-nghi-p
https://quey.org/web/accounts/260286
https://tylevangnoithat.muragon.com/entry/11.html
https://www.bibsonomy.org/url/0fc8dd6fa99e09cc9dd52a5f33101878

– giá cả rẻ hơn so đối với sàn gỗ tự nhiên

– khả năng chống mối mọt, cong vênh tốt

– Chống cháy bề mặt, chống bám bẩn, chống xước

– Không bị bạc màu do tia UV khi giao tiếp lâu ngày đối với ánh nắng mặt trời

– phong phú về sắc màu và vân gỗ

– đơn giản chăm sóc, lau chùi hơn vì Những mối ghép được làm liền đối với nhau, ít khe hở. Trong lúc đó, sàn gỗ tự nhiên thì khe hở vẫn còn nên khó lau chùi khi chăm sóc.

3. Tiêu chí tìm hiểu ván sàn công nghiệp chuẩn

Ván sàn sàn gỗ công nghiệp được nhận định theo nhiều tiêu chuẩn không giống nhau, Tuy vậy bạn tất cả xem xét một số tiêu chuẩn căn bản ở sau để đều có chọn được loại sàn gỗ công nghiệp cam kết chất lượng:

– Lớp cốt gỗ phải an toàn chất lượng: Nên chọn sàn gỗ làm từ cốt gỗ HDF vì chúng được làm từ 90% chính là bột gỗ tự nhiên, có độ bền cao, hồi phục, vững bền đối với giai đoạn.

– Độ cứng của sản phẩm: người dùng có thể sưu tầm móng tay để cấu vào mặt cắt của ván sàn gỗ để tìm hiểu độ cứng của sàn gỗ và quyết định có nên mua rất hay không.

– nhận định khả năng chống ẩm thông qua thử thẩm thấu: Nhỏ giọt nước lên mặt sàn, nếu giọt nước giữ nguyên hình dáng thì sàn gỗ có khả năng chống ẩm tốt và ngược lại.

– đánh giá Cơ hội chống nước: Sàn gỗ có hệ số trương nở tại mức thấp nhất sẽ có khả năng chống nước cực kỳ tốt và ngược lại. Bạn đều có kiểm soát bằng cách chọn lọc mẫu thử sàn gỗ và ngâm trong nước nhiều giờ, quan sát độ nở bằng mắt thường và thiết bị chuyên dụng.

– Cơ hội chống trầy xước: phân tích chỉ số độ bền AC và Cơ hội chịu va đập IC, số liệu càng cao thì độ bền và Cơ hội chống trầy càng cao.

– Độ bền sắc màu vân gỗ: nhận định sàn gỗ có bị phai màu do tia UV khi để lâu dưới ánh nắng mặt trời hay không.

– đánh giá độ an toàn: Sản phẩm cần đảm bảo với sức khỏe con người, phân tích ở chỉ số thân thiện với môi trường